MARKETING CAFE

Knowledge that works!

Khi ứng phó với khả năng xảy ra khủng hoảng có thể liên quan tới doanh nghiệp, cách tốt nhất là không nên chỉ tay xung quanh và đổ lỗi cho một ai đó; tuy nhiên nhiều công ty vẫn đang làm điều này. Nội dung bài viết này xuất phát từ vụ tràn dầu gần đây (lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ). Bạn có thể đoán họ đang làm gì không? Họ đang giúp tạo ra một bài học tình huống rất hay về quan hệ công chúng có thể sử dụng phân tích trong nhiều thập kỉ tới. Họ đang làm điều đó như thế nào? Họ đang đổ lỗi cho những nhân viên giàn khoan, không phải bản thân họ. Và tôi cho rằng họ đang đi chệch hướng.